Monday, February 22, 2016

Tagalog Sex Stories - AKO SI HELEN - Part 3

Part 3 

Kinagabihan dumating ang bisita ni Rex na si Kuya Boy at Bert. Magandang gabi Helen pagbait ng dalawa ng patuluyin ito ni Helen sa bahay na kaniyang mga in-laws. 

Helen: Babe, nandito na mga bisita mo! 

Tawag ni Helen sa kanyang asawa na nasa kuwarto.  

Helen: Maupo muna kau at ihahanda ko lang ang inyo iinumin at pulutan sandali.  

Naka suot lang ng short shorts at maluwang ng tshirt si Helen pero litaw na litaw pa din ang kurba ng kanyang katawan at litaw na litaw ang maninis nitong hita. Hindi naman ito naka ligtas sa paningin ng dalwang bisita na tila umanoy parang namagnet ang tingin sa katawan ni Helen. 

Habang nagiinuman na ang magto-tropa at medyo nakakarami na din, lumapit si Helen sa asawa at nagsabi na maliligo muna ito. 

Helen: babe, ligo muna ako saglit ah.. bago ko kau samahan dyan.  
Rex: Sige babe, bilisan mo ok? 

Habang naliligo na si Helen... 

Kuya Boy: ang suwerte mo talaga kay Helen.. maasikaso, mabait at higit sa lahat.. masarap! Este masarap magluto. 
Bert: Loko ka talaga Kuya Boy haha mamaya nyan mapikon sayo si Kuya Rex. 
Rex: Okay lang un... wag kayo magalala merun ako surpersa sa inyo mamaya. 

Sa pagkakasabi nun ni Rex nagkatinginan lang ang dalawa at sabay ngiting mapakahulugan si Rex. Patuloy pa din sila nagiinuman at maya maya pa'y naupo na si Helen sa tabi ng kanyang asawa. Suot ang isang maluwag na satin na navy blue long sleeve na above the knee at hindi pantay ang pagkakabutones na nagbigay daan para sumilip ang mga dibdib nito at pekpek shorts.  Walang suot na bra si Helen na medyo bumabakat sa kanyang suot na long sleeves. 

Napatulala sila Kuya Boy at Bert sa nakitang ayos ni Helen... at ang bango bango pa nito. Mpangan akit ang perfume na suot ni Helen.  

Rex: Wow! ang ganda naman ng asawa ko 
Helen: Siyempre para naman hindi nakakahiya sa mga bisita mo babe. 

Tumatagay na pa-ilan ilan din Helen at dahil dun medyo namuula na ito. Ng magsalita si Kuya Bert... 

Kuya Bert: Helen ang sarap naman ng putahe na niluto mo... kasing sarap mo 

Helen: hihi ikaw talaga Kuya Bert mapagbiro ka pala. Maya maya merun ako ihahain na espesyal na putahe sana magustuhan nyo. 

Mapanuksong sabi ni Helen sabay ngiti na mapang-akit. Binulungan ni Rex ang kanyang asawa... 

Rex: Ano babe, ready ka na ba? 
Helen: Oo babe, excited na ako... 

Sa sianbi na un ni Helen, humarap ng maayos ang kanyang asawa sa kanya at sinimulan itong halikan sa labi. Lumaban naman ng halikan si Helen sa kanyang asawa na ikinagulat ng 2 bisita. Nagsimula din gumapang ang kamay ni Rex paakyat sa hita ni Helen. Sa ginawa na un ni Rex, napaungol si Helen ng mahina. Bumaba ang halik ng kanyan asawa sa kanyang leeg at nilamas pa nito ang kanang suso ni Helen. Hanggang sa marating nito ang kaliwang suso at ito ay sinipsip. Ipinasok naman nito ang isang kamay sa shorts ni Helen para laruin at I-finger fall ang pussy ng kanyang asawa. 

Sarap na sarap si Helen sa ginagawa ng kanyang asawa... Halikan silang magasawa, at minsan nama'y sinisipsip ni Rex ang suso ni Helen at patuloy pa din sa paglabas pasok ng daliri nito sa pekpek ni Helen. 

Maya maya pa ay sinabi ni Helen na malapit na siyang labasan... 

Helen: babe, lalabasan na akooooo...ohh...... 

Sa sinabi nyang iyong ay nilabasan si Helen ng pagdami. Naghalikan ulet sila magasawa. Hinidi pa din makapaniwala ang dawalang bisita sa kanilang nasaksihan at sila ngayon ay tigas na tigas na. 

Rex: Ano? Nagustuhan nyo ba? Ito ang surpresa ko sa inyo... hindi ba babe? 

Sinagot lamang ng ngiting mapang-akit ni Helen ang tanong ng asawa.  

Rex: babe, baka pdeng ako naman ang paligayahin mo? chupain mo ako 

Walang pagaaling-langan tumayo si Helen sa harap ng kanyang asawa at ito'y lumuhod. Nakababa na ang kalahating part ng long sleeve na suot ni Helen na nabigyang daan para lumitaw lalo ang boobs nito. Ng akmang isusubo na ni Helen ang burat ng kanyang asawa. Nilinginon nito ang dalawang bisita at sabay sabing.... 

Helen: Gusto nyo bang sumali? Ipapakantot ako sa inyo ng asawa ko ngayong gabi... Hindi ba babe? 

No comments:

Post a Comment