Sunday, February 21, 2016

Tagalog Sex Stories - Wife at kumpare ko, nag-inuman. Silang dalawa lang. - Part 19

Part 19

Dala ng sobrang pagod sa pagjajakol ay nakatulog ako sa harap ng laptop ko. (Recap ko lang, matatandaang nasa hotel room ako habang pinapanood ko sa screen ng laptop ko ang mga live  feeds na nanggagaling sa mga hidden cams sa bahay namin).


Akala ko ay natulog na rin si wifey at si kumpare ko pagkatapos nung round nilang iyon. Ngunit nang ni-review ko ang recorded video later, aba eh nakadalawang rounds pa pala sila, at tila di sila dinapuan ng pagod at antok man lang dala ng inuman nila at mga nauna nilang pagtatalik. As usual kasama sa 2 rounds nilang iyon ang anal. Talagang hindi na tinantanan ni kumpare ko ang puwet ni wifey at inangkin iyon na parang teritoryo niya since nauna pa siya sa akin doon. Nagpakasasa sila sa isa't isa hanggang alas sais ng umaga, inabutan na sila ng liwanag, at finally doon pa sila natulog.  Ngayon siyempre, dahil in-i-expect ni wifey na uuwi ako anytime soon that day ay nagpa-alarm ito nang 7:30AM. So nung nag-alarm ay nagising sila, and that means isang oras at kalahati lang silang natulog. Wow, hindi ko pa rin ma-imagine na buong gabing tinrabaho ng kumpare ko ang wifey ko, kinantot ito, pinachupa, nilawayan ang katawan, nilamas at nilamutak ang boobs, inespada ang dila, at kinantot pa sa puwet. At lahat ng ito'y napanood ko pa. Ang sarap matupad ng pantasya ko, pero inaamin ko, at this point medyo nagbi-build up na rin iyong pagkainis ko ke kumpare. Ewan ko ba, ako naman ang nag-setup ng lahat, pero, ito siguro iyong sinasabi nilang instinct ng isang lalake. Na at the end ay talagang maapektuhan pa rin ang emosyon mo.

Ang talagang ikukuento ko sa chapter na ito ay iyong pagkagising ko mga repaps. Mga 7:45AM iyon. Kasi ang sarap nung gising ko, alam niyo kung bakit? Just imagine, nakatulog ako sa harap ng laptop ko di ba, habang nakaupo. So pagkagising ko e tuliro pa ako. Hindi ko alam kung nasaan ako sa una, tapos hindi ko agad naalala kung ano iyong mga nangyari kagabi. Nakita ko sa laptop ko iyong mga malilit na previews ng iba't ibang hidden cams sa bahay namin. Habang bumabalik sa akin ang lahat ay nakita ko sa isang screen iyong kusina namin. May dalawang tao akong naaninag dun na gumagalaw kaya zinoom ko iyong screen na iyon para magfullscreen siya.

At nang mag-fullscreen nga ay nakita ko ang kusina namin, tapos nandun si wifey ko nakaharap sa table namin, at also nakaharap din sa hidden cam. Nakangiti si wifey, shet ang ganda niya talaga kahit sa umaga. Nasa harap niya ang table at dun naman sa kabilang side ng table ay ang kumpare ko nakaupo, nakaharap sa kanya. Nang makita ko si kumpare sa kusina namin ay bumalik na sa akin ang lahat ng nangyari kagabi. Mula sa view ko sa hidden cam ay sideview ni pare ang nakikita ko, dahil pinatagilid niya iyong upuan niya, so bale ang left side ng katawan niya ay nasa dining table at nakasandig ang left arm niya dito. Parang boss na boss ang dating ng kumpare ko, kampanteng kampante. Ikaw ba naman ang makakantot ng napakaseksi at magandang babae nung nakaraang gabi, siyempre feeling like a boss ka kinaumagahan. So iyong napakagandang ngiti pala na iyon ni wifey ay para pala sa kumpare ko habang kinakausap niya ito. Mantakin mo yon, very lovely ang pinapakitang ngiti ni wifey ko the morning after kantutin siya ng kanyang kumpare, indikasyon na talagang nasatisfy siya nito.

Anyway habang nag-uusap sila ay pinansin ko ang kasuotan ni wifey. Naka-apron siya, ito'y isang regular na apron na abot hanggang dibdib tapos itatali mo iyong magkabilang pisi niya sa likod ng iyong leeg. May hawak siya na sandok pamprito, palatandaan na may piniprito siya sa kalan. Mukhang nilulutuan niya ng breakfast si kumpare. Si kumpare naman, ay suot ang pambahay ko na tshirt at shorts. Siguro pinahiram muna ni wifey sa kanya. Yung brief ko pinahiram rin kaya niya? 

Nung tinitigan ko uli ang apron na suot ni wifey, medyo kumabog ang dibdib ko. Paano kasi dapat me makita akong parte ng t-shirt dun sa mga parteng hindi natatakpan ng apron di ba. Kaso ang nakikita ko lang ay ang makinis na balat ni wifey eh. Ang makinis na dibdib niya (hindi ang boobs, dahil natatakpan iyon ng apron), at ang makinis na mga arms niya, exposed na exposed mula daliri hanggang balikat. Doon ko napagtanto na walang suot na t-shirt si wifey sa ilalim ng kanyang apron.

Nang tumalikod naman si wifey at lumakad papunta sa kalan para tingnan ang piniprito niya, doon mas lalong kumabog ang dibdib ko at sabay unti unti namang tumigas ang titi ko. Nang ipinihit niya ang katawan niya ini-expect ko na me makitang shorts, kahit na isa sa mga pekpek shorts niya man lang. Kaso, bukod sa kanyang makinis na likod, ay iyong makinis na puwet niya ang diretsong nakita ko. Doon ko na fully-realize na hubo't hubad ang wifey ko at apron lang ang itinali sa katawan habang ginagawan niya ng breakfast ang kumpare niya.

Kung bakit ganito na lang ang reaksiyon ko, iba kasi ang idinudulot ng apron na ito eh. Kasi di ba maganda na iyong hubog ng likod ni wifey, iyong curves ng balakang niya tapos iyong mga bumps ng mga puwet niya ang ganda nang tingnan kapag hubad siya. Pero kapag suot niya iyong apron, nakakadagdag ito lalo ng sensual effect dahil sa harapan eh may takip, tapos pagtalikod eh kita mo iyong hubad na makurbada niyang katawan at maumbok na puwet. Iyong apron pa eh merong pisi na tinatali sa bandang itaas lang ng puwet. Nagpapagdag din ito ng libog dahil lacy iyong uri ng pisi, kulay pula, tapos iyong sobra ng pisi eh lumilinya doon sa hati ng puwet ni wifey at kinakain ito ng konte. So in effect, parang lumilikha siya ng ilusyon na nakasuot ng lacy thong ang asawa ko. Grabe, ang sarap talaga niya tingnan sa apron na ito. Minsan niya lang ito ginagawa. Ito ay kapag na-ho-horny siya at gusto niyang magpakantot sa akin before ako lumabas para mag-work. Pucha, kahit nagmamadali ako, hindi ko talaga matiis pag ito ang sinusuot niya, tapos sasabayan niya ng kanyang simpleng seductive smile (pero kunwari hindi niya ako sine-seduce). Ayun pagkatalikod nito paharap sa lababo, susugurin ko na agad at paghahalikan at pagdidilaan ang kanyang naka-exposed na puwet. Tapos mabilisan, patutuwarin ko na siya at ido-doggy sa lababo, sabay maya maya ay papaharapin ko siya, ipapasandig sa lababo, at kakantutin ng paspasan. Usually, na-le-late ako sa mga araw na ganito, hehe.

So back to the present tayo, eto nga pagtalikod ni wifey ay napansin rin ni kumpare ko ang napaka-seksi niyang exposed na likod na iyon. Mukhang nagustuhan ata ni kumpare ang nakikita niya dahil napansin ko umuumbok na naman iyong kanyang harapan sa ilalim ng shorts na pag-aari ko. Itinuwid ni kumpare ko ang kanyang pagkakaupo para mas maobserbahan ang makinis na likod at maumbok na puwet ng asawa ko. Si wifey naman ay tumagilid at may sinabi kay kumpare habang nakangiti ito. Kung kami lang mag-asawa, kasama sa strategy niya ito para akitin ako. Kasi pag naka-sideview siya eh masisilip mo mula sa gilid iyong boob niya. Masarap na pang-tease ito dahil halos kita mo ang kabuuan ng firm at makinis niyang suso while iyong utong ay medyo macocoveran pa rin nang bahagya nang apron. Mababaliw ka dahil gusto mo umabante pa nang konte iyong apron para makita mo rin iyong utong niya. Anyway, ang same strategy niyang iyon sa akin ay ginagamit niya ngayon kay kumpare. Sumagot lang si kumpare sa kung anomang itinatanong ni wifey, pero ang mata niya nakatutok dun sa side boob ni wifey. Pagkatapos ay humarap na uli si wifey sa kalan. Balik naman uli sa puwet ni wifey ang mata ni kumpare.

Maya-maya di na nakatiis si kumpare. Tumayo ito at lumapit kay mare at mula sa likod ay inilagay ang mga kamay niya sa hubad na balikat ni wifey at hinimas himas ito nang konte. Sabay sabi, "Wow, mare, sarap niyang niluluto mo ah, tamang tama dahil talagang ginutom mo ako kagabi." Humagikhik si wifey at sumagot nang, "Hihihi, oo pare kailangan mong mabawi iyong lakas mo, sobrang napagod ka sa inuman natin. Hihihi." Sumagot naman si pare, "Inuman lang ba? Ang naalala ko, hindi lang inuman ginawa natin kagabi ha? Parang may iba pa tayong ginawa. Hehe." Nag-patay-malisya si wifey nang sumagot, "Ha? Hindi ko alam pinagsasabi mo? Ang alam ko nag-inuman lang tayo. Hihi. At saka, hoy, ngayon pa lang matuto ka nang magtikom nang bibig noh. Baka hindi mo alam nandiyan na pala sa tabi mo ang asawa ko, patay tayo."  Sumagot si pare, "Ah ok, tama, tama, nag-inuman lang tayo. Pero kung ganun palagi ang inuman natin, mare, gusto ko sanang mapadalas iyong inuman natin. Tayong dalawa lang ulit." Tahimik lang na ngumiti ang wifey ko. Pagkatapos sabihin iyon ay dito na kumilos uli ang kumpare ko. Unti unti niyang ibinaba ang kaliwang kamay niya at ipinasok ito sa kaliwang bahagi ng apron na suot ni wifey, at nilamas lamas ng marahan ang suso ni wifey. Gamit ang dalawang daliri ay pinisil niya rin nang marahan ang utong nito. Ang kanang kamay niya naman ay bumaba din at diretsong pumunta sa kanyang puwet at hinimas ito. Dalawang kamay ngayon ni kumpare ang lumalamas sa magkaibang bahagi ng katawan ng asawa ko habang pinagpiprito niya ito ng almusal.

May mga ilang segundo ring hinayaan lang ito ni wifey, ngunit pagkatapos ng ilang saglit ay tinulak niya ng mahina si kumpare patalikod gamit ang kanyang katawan. "Pare, ano ba, gusto mo bang mabuhusan tayo nang mantika?" Pero part lang ito ng strategy na ginagawa ni wifey ko. Part pa rin ng kanyang seduction para mas lalo akong manabik kapag ako iyong sine-seduce niya,  at in this case naman, para lalo ding manabik si kumpare. Kasi talagang mahina lang iyong tulak, at saka, malambing at seductive ang boses niya. Sumagot si kumpare. "Ingat lang tayo, ok sige, dito lang ako sa likod mo, at hindi ko masyadong itutulak." Mukhang ok lang kay wifey dahil hindi ito sumagot, kaya sinumulang yumuko ni pare at himasin ng dalawa niyang kamay ang mga maubok at makinis na buns ni wifey ko. Light lang talaga ang himas niya para hindi nga matulak si wifey papunta sa kalan.
Maya-maya mukhang napagod si kumpare at kumuha ito ng silya mula sa dining table at inilagay sa mismong likod ni wifey, tapos umupo na ito at sinimulan uling himasin nang marahan ang puwet ni wifey. Talagang nanggigigil si kumpare at pinipisil nang sabay ang magkabilang buttcheeks ni wifey, pero siyempre alalay pa rin. Hindi ito nakatiis at iniyuko na ang kanyang ulo at dinilaan na rin nito ang mga pisngi ng puwet ng asawa ko. Sa ginawa niyang ito tahimik lang naman si wifey, ngunit sa sunod niyang ginawa, hindi na, humalinghing na iyong asawa ko, dahil pinaghiwalay na ni kumpare ang kanyang mga pisngi at isinilid sa gitna ng mga ito ang kanyang dila para madilaan ang butas ng puwet ni wifey. Hindi magkamayaw si wifey sa sarap at kiliti na naramdaman ngunit kailangan niyang kontrolin ang sarili niya dahil sabay niyang piniprito ang mga hotdogs na uulamin ni kumpare. So pagkatapos niyang baligtarin ang hotdog, eh sinasandal niya ang dalawa niyang kamay sa lababo para mas maging stable siya. Kapag napapansin ito ni kumpare eh senyales ito sa kanya na mas palalimin ang pagdila sa butas ng puwet ni wifey dahil nga stable si wifey sa ganitong posisyon. "UUUMMMPPPHHHHHH... AAANNNGGGHHHH....AAAAAGGGGHHH, PAREEE!" Ang paghalinghing ng asawa ko.  Todo dila si kumpare sa butas ng puwet niya, at maya-maya ay didilaan at lalamasin nito ang mga pisngi ng puwet ni wifey, tapos balik uli sa butas. 

Medyo hindi nakatiis si kumpare kaya tumayo siya pagkatapos hinila si wifey sa kabilang dulo ng lababo malayo sa kalan. Dito may bakanteng espasyo at puwede mong isandal ang seksing katawan ng wifey ko na wala kang nasasagi. Puede mo rin siyang iangat dito para ang labas ay nakaupo siya sa mismong lababo, at tapos mas madali mo nang kainin ang puke niya sa posisyon niyang iyon. Nananabik ako kung isasandal ba ni pare si wifey ko sa lababo o talagang pauupuin ito. Bago siya tuluyang mahila ni kumpare ay pinatay muna ni wifey ang kalan para hindi masunog ang niluluto niyang mga hotdogs, na at this point ay luto na actually at kukunin na lang mula sa kalan.

Isinandal ni kumpare si wifey sa lababo at pagkatapos ni-lips to lips ito, habang pinagapang niya ang kanyang mga kamay sa gilid ng kanyang apron at nilamas ang malalambot na suso ng asawa ko. Umuungol si wifey sa sarap habang nilalaplap siya ni pare at nilalamas nito ang kanyang suso. Pagkatapos ay itinaas ni kumpare ang ibabang bahagi ng apron ni wifey at natambad sa kanya ang finely trimmed na bulbol ng asawa ko. Mabilis ang mga kilos ni kumpare dahil pinapangambahan niyang darating na ako anytime. Kinarga at pinaupo niya si wifey sa lababo at yumuko ito nang bahagya at sinimulang kainin ang puke ni wifey na super basa na kaagad nung panahong iyon. "UUUUNGGGHHHHH.... OOOOOOOOHHHHH...... UUUNGGGGGGGGH" Ang ungol ng aking asawa. Ilang minuto ding mataimtim na sinibasib ni pare ang puke ng asawa ko at ang asawa ko naman ay halos tumitirik ang mata at marahang nasasabunutan si kumpare dahil sa sarap na nararamdaman.

Maya-maya ay tumayo na si kumpare at ibinaba ang kanyang shorts na hiniram niya sa akin, pero di na hinubad ito, naandun lang nakasabit sa mga hita niya. Natambad kaagad mula sa view ko ang kanyang hubad na puwet. Nasagot rin ang tanong ko na at least hindi na siya pinahiram ng asawa ko ng aking brief. Inalalayan niyang bumaba mula sa lababo si misis at tapos ay pinasandal uli ito dito. Agad niyang iniumang ang sandata niya sa kepyas ng asawa ko.  Nang isinaksak niya ito ay tindi ng ungol ni wifey at talagang nasarapan sa muling pagpasok na iyon ng dambuhalang titi ni kumpare. Sa dami ng kantot na ginawa nila kagabi ay mukhang nawili na ang puke niya sa titi ni kumpare. Kahit kakaumpisa pa lang ng paghimas ni kumpare sa boobs at puwet niya kanina ay naglalawa na ito agad at atat na atat nang mapasok. 

Sinimulan na ni kumpare ang pagsibak sa asawa ko sa lababo habang nilalamutak niya ang bunganga nito. Maya-maya ay tinanggal na rin niya sa pagkakatali sa leeg ni misis ang apron nito at pagkatapos ay itinapon lang ito sa bandang likod niya. Hubad na hubad ang asawa kong nakasandig sa lababo, habang nakasukbit ang mga paa niya sa likod ni pare, at ang titi ni pare ay binabarina ang kanyang pekpek.

Wifey: "UUUUNGGGHHHHH.... OOOOOOOOHHHHH...... UUUNGGGGGGGGH.. PARE..... Feeling ko... naririnig tayo ng mga kapitbahay namin.  UUNGGGHH!!! AAAHHHH!! Magkakalapit lang kasi ang mga kusina namin... AAAH!! UNGGHH!! AAHH!! "

Kumpare: "AAAH!! AAAHH!!! UMPPHH!!! AAAHHH!!! Hayaan mo sila... AAHHH!! AAAHH!!! Sabihin mo kapag nagtanong, si pare ang bumanat sa iyo.. AAAHH!! AAAHH"

Wifey: "AAAAHH!!! UNGGHH!!! Ok, sige, uuunggghhh!!!! Siguraduhin na lang natin na.... hindi ka nila makita paglabas mo mamaya... AAAAHHHH!! OOOOHHH!!!"

Ilang minuto pa ng pagkadyot ay nilabasan na si pare, at siyempre pati na rin ang wifey ko. Kapwa sila lumupaypay sa lababo. Pagkatapos ay hinugot ni kumpare ang titi niya, at ang naiwan ay ang tamod nito na tumulo mula sa pekpek ni wifey paibaba sa kanyang mga hita. Itinaas na uli ni kumpare ko ang shorts niya at pagkatapos ay bumalik na sa dining table at umupo at hinintay ang ihahandang almusal ni wifey ko para sa kanya. Grabe kakalibog talaga, kinantot niya na lahat, tapos pinagluto pa siya ng almusal. Sobrang dominating talaga ang ginawa ni pare kay wifey, at pati na rin sa akin. Pagkatapos isuot uli ang apron ay sinerve na nga ni wifey ko ang kanin at hotdog na niluto niya sa dining table para makakain na ng almusal ang kanyang kumpare.

No comments:

Post a Comment